Tin tức sự kiện

Những mẫu lam chắn nắng ban công đẹp nhất 2020

Đăng lúc: 2020-12-29 16:21:30

Trong thế giới mà ngành xây dựng không ngừng phát triển từng ngày từng giờ. Con người từ nhu cầu đủ giờ dần dịch chuyển sang nhu cầu về cái đẹp khoa học kỹ thuật ngày càng phải phát triển để tìm tòi ra những nguyên vật liệu mới vừa có tình ứng dụng và vừa có tình thẩm mỹ để đáp ứng cho thị trường. 

Lam nhôm ra đời là 1 công trình nghiên cứu đột phá của khoa học kỹ thuật mang tính kế thừa, thay thế những vật liệu xưa cũ Bê Tông, bạt... bằng vật liệu nhôm vừa có tính thẩm mỹ cao, lại chống nóng chống ồn tối đa, độ bền cao, lại giữ được ánh nắng tự nhiên cho ngoi nhà mà không sợ nóng.
Khái niệm về lam nhôm hay lam chắn nắng còn khá mới mẻ đối với chúng ta, nhưng trên thực tế chúng ta có thể bắt gặp vật liệu này ở khắp mọi nơi: từ sân ga, trung tâm thương mại, trường học bây giờ là trên chính ngôi nhà của chúng ta chúng ta thường gọi là lam chắn nắng ban công.

Lam chắn nắng ban công là gì?

Lam chắn năng ban công: là loại phụ kiện trong xây dựng được sử dụng cho ban công của các công trình, có tác dụng chính là che nắng, che mưa và ngăn ngừa ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên khoảng không gian ở ban công một cách tối đa.

Lam chắn nắng ban công giúp cho các căn phòng ở phía ban công luôn luôn mát mẻ, có mức ánh sáng tự nhiên hợp lý. Giúp cân bằng nhiệt độ giúp cho khoảng không gian ở ban công và căn phòng phía sau mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra còn có khả năng ngăn chặn tia cực tím và các tác nhân gây hại cho sức khỏe của con người đảm bảo không gian sống luôn luôn an toàn.

Lam chắn nắng ban công thường được làm bằng Bê tông, nhựa hoặc nhôm. Trong đó vật liệu nhôm là được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất bới: 

- THiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao

- Độ bền tốt nhất, không bị oxi hóa

- Chống nóng tốt nhất

- Khối lượng nhẹ giản tải trọng cho công trình

- Chi phí hợp lý, dễ dàng tháo lắp cải tạo sửa chữa

 

Mỗi công trình khác nhau sẽ có những thiết kế lam chắn nắng ban công khác nhau để phù hợp nhất với thiết kế công trình và yêu cầu sử dụng. Dưới đây là một số mẫu lam chắn nắng ban công đẹp hiện nay. 

 

Mẫu Lam chắn nắng cho nhà hướng tây

 

Mẫu lam chắn nắng ấn tượng

 

Mẫu lam chắn nắng phổ biến 

 

 

 

Với các màu sắc đặc biệt khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn đặt hàng.

-------------------------------------------------------

CÔNG TY CPSXTM NHÔM VIỆT HÀN 

VPGD: Số 332- đường Hữu Hưng- Tây Mỗ -Nam Từ Liêm - Hà Nội 

Xưởng gia công SX : số 330 - đường Hữu Hưng- Tây Mỗ -Nam Từ Liêm -Hà Nội 

MST : 0106131041

Hotline : 0904665238

Tel : 024 6329 6168

Email: nhomkinhviethan@gmail.com

 

Bài viết liên quan

Những lưu ý quan trọng khi thi công trần nhôm tại thanh hóa Lợi ích của việc sử dụng lam nhôm chắn nắng trong xây dựng khu vực miền trung Những phụ kiện giúp thi công trần xuyên sáng an toàn đúng kỹ thuật Tấm nhôm đột lỗ tốt nhất tại Ninh Bình của công ty nhôm Việt Hàn Đơn vị thi công tấm nhôm đột lỗ uy tín tại Hải Phòng Tính năng và ứng dụng của phụ kiện lam nhôm chắn nắng Tấm nhôm đột lổ cao cấp Thiết kế và thi công trần nhôm tại Hưng Yên Thiết kế và thi công tấm nhôm đục lỗ tại Hải Dương Những lý do lam nhôm chắn nắng là giải pháp kiến trúc thành phố du lịch Quảng Ninh

Danh mục sản phẩm

Tin tức nổi bật

0962 183 025